Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Vì sao nên chọn đèn sưởi Braun cho nhà tắm của bạn

Những năm gần đây, nhiệt độ trung bình mùa đông thường khá cao nhưng những đợt rét bất thường sẽ khiến bạn có không ít mối lo đối với sức khỏe của người thân trong gia đình. Nếu nhà bạn có người già và trẻ em thì đừng nên chần chừ sắm cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Những loại đèn sưởi đa dạng hiện nay như den suoi nha tam Kangaroo, Kottmann hay Heizen... mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Bạn cũng nên cho nhãn hiệu Braun nên là sự ưu tiên vì những ưu điểm mà không phải loại đèn sưởi nào cũng có được.
Những lý do nên chọn đèn sưởi Braun cho nhà tắm của bạn

Những lý do nên chọn đèn sưởi Braun cho nhà tắm của bạn

Những loại đèn sưởi được nhập khẩu từ Đức luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong những năm gần đây vì tác dụng làm ấm hiệu quả, giá thành ở mức có thể chấp nhận được và với thiết kế tiêu chuẩn châu Âu rất sang trọng. Braun là thương hiệu đèn sưởi xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam và qua thời gian, người tiêu dùng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những ưu điểm tuyệt vời của loại đèn này.

Được phát triển qua nhiều năm, Braun luôn dành sự quan tâm đến độ an toàn cho người sử dụng trước nhất và trong những sản phẩm đèn sưởi Braun trên thị trường, bạn sẽ thấy những yếu tố chống nước IPX2, chống chập được tuyệt đối đảm bảo.
Ngoài ra, đèn sử dụng công nghệ sưởi bằng tia hồng ngoại nên bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt công dụng của đèn đối với sức khỏe như giúp: làm tăng tuần hoàn máu, giảm stress, giảm mệt mỏi, và tuyệt đối không làm da bị khô.
Những mẫu thiết kế với tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo sẽ mang lại cho nhà tắm của bạn vẻ hiện đại, sang trong và tinh tế một cách bất ngờ. Với một số loại đèn được bổ sung thiết bị điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh từ mọi góc độ mà không cần mất công di chuyển để điều chỉnh.
Sản phẩm được đảm bảo chất lượng với giá cả rất phải chăng cũng như chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm thì không có lý do gì bạn không giúp gia đình mình sở hữu loại đèn sưởi nhà tắm hoàn hảo này từ BeQueen.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét