Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Những lý do bạn nên mua đèn sưởi tia hồng ngoại cho gia đình



Mùa đông luôn khiến những nỗi lo về sức khỏe tăng lên bởi đây là thời gian những bệnh về phổi, nhiễm lạnh rất dễ mắc phải. Nỗi lo sẽ tăng lên nhiều lần nếu trong gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ đối với các hoạt động trong nhà tắm bởi những đối tượng có nguy cơ mắc những bệnh về đường hô hấp, cảm cúm nếu phòng tắm không đủ kín và bị hút gió.

Những năm gần đây, việc sưởi ấm đã được chú trọng hơn rất nhiều trong các gia đình. Bên cạnh những loại vật dụng ủ ấm như chăn lông cừu, chăn điện Hàn Quốc cho đến những thiết bị ít được dùng hơn như máy sấy quần áo thì đèn sưởi nhà tắm ngày càng được sử dụng nhiều trong việc sưởi ấm cho nhà tắm. Ngoài những loại thiết bị sưởi ấm truyền thống bằng dầu hay quạt sưởi thì những loại đèn sưởi dùng tia hồng ngoại đã được các nhà sản áp dụng và mang đến hiệu quả rất tích cực. Đèn sưởi tia hồng không những giúp bạn sưởi ấm khi tắm mà còn giúp người sử dụng được thư giãn và làm đẹp khá hiệu quả. Đèn có tác dụng đặc biệt tốt cho trẻ em, trẻ sơ sinh và người già bị cao huyết áp hay đau lưng.



Một điểm cộng dành cho đèn sưởi hồng ngoại là không đốt cháy oxy, không tạo bức xạ nhiệt quá cao và không gây khô da. Tác dụng bất ngờ của sản phẩm chính là bạn sẽ thấy sau một thời gian sử dụng đèn, những cảm giác đau lưng, những vết màu bầm, phù chân sẽ giảm đi trông thấy. Những tác dụng này có được chính là do phương pháp sử dụng ánh sáng hồng ngoại có những tác động đối với cơ thể. Nhờ tác dụng sinh nhiệt của tia hồng ngoại mà có thể phục hồi những di chứng do mụn để lại như sẹo, rỗ, tàn nhang hoặc do lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm. Khả năng giúp cơ thể tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và các tế bào chết trên bề mặt da sẽ đem đến làn da mềm mại hơn, săn chắc hơn và có khả năng chống chọi với các biến đổi dẫn đến hiện tượng lão hóa. Giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn.

Hiện nay có rất nhiều loại đèn sử dụng phương pháp sưởi bằng tia hồng ngoại từ nhập khẩu như đèn sưởi nhà tắm Heizen, Kangaroo, Braun... đến sản xuất trong nước với những mức giá cả cũng như chất lượng khá chênh lệch. Đây chính là lý do khiến cho bạn gặp không ít khó khăn trong việc chọn được loại đèn phù hợp cho gia đình. Chính vì vậy hãy tìm đến những đơn vị uy tín như chúng tôi để có được những sản chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét