Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Thiết bị sưởi cho gia đình bạn mùa đông năm nay



Những ngày mùa đông miền Bắc đang tới gần và chắc hẳn không ai lạ gì những đợt rét đậm, rét hại khi nhiệt độ xuống đến 10 độ C. Bên cạnh những loại chăn như chăn điện Hàn Quốc, chan long cuu… thì thị trường thiết bị sưởi ấm đang dần nóng lên và thu hút được sự quan tâm nhờ mặt hàng phong phú, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi xin giới đến bạn những loại thiết bị sưởi ấm phổ biến và những lưu ý để bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.
Máy sưởi dầu

Những năm gần đây, thiết bị sưởi ấm vào mùa đông được sự quan tâm nhiều hơn của người tiêu dùng với mong muốn giúp sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình được đảm bảo. Với tác dụng làm ấm mà không làm khô da bạn thì máy sưởi dầu Tiross là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Sản phẩm không sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen mà nhiệt lượng được tỏa ra từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bà mẹ mới sinh. cùng với chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn có thể làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh nhanh chóng trong quá trình hoạt động.
Dầu máy được đốt trong các ống kín và không tạo ra mùi khét khó chịu như các loại máy sưởi khác. Cùng với chức năng sưởi ấm, mày sưởi dầu còn có một công dụng cực kỳ hữu hiệu là giúp bạn sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm ướt.
Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là loại thiết bị sưởi được đặc biệt quan tâm bởi những hoạt động trong nhà tắm thường ẩn chứa rất nhiều nguy cơ về sức khỏe. Hiện nay, ngoài việc mẫu mã của loại sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và rất dễ lựa chọn vị trí cho nó thì người tiêu dùng hoàn toàn bị thuyết phục vì hiệu quả sưởi ấm nó mang lại.
Người tiêu dùng hiện nay đang đặc biệt chú ý đến những sản phẩm đèn sưởi được nhập khẩu từ Đức với công nghệ hiện đại giúp sản phẩm đảm bảo an toàn vượt trội, có thể chống cháy nổ, giảm chói mắt, tiết kiệm điện, sưởi ấm tức thì, không gây khô da và dễ dàng trong việc lắp đặt.
Ngoài tác dụng sưởi ấm như đã nói thì chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại  từ bóng đèn có thể giúp bạn rất nhiều trong việc làm cải thiện và chăm sóc sức khỏe với chức năng làm tăng tuần hoàn máu, giảm stress, giảm mệt mỏi, và tuyệt đối không làm da bị khô.
Quạt sưởi

Quạt sưởi là một trong những loại sản phẩm được ưa chuộng những năm gần đây vì khả năng làm ấm phòng nhanh cùng với công dụng sấy quần áo rất hiệu quả. Giá của loại quạt này thường không quá  cao, chỉ với 500 đền hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiệc quạt sưởi nhập khẩu hoặc sản xuất tại Việt Nam. Ngoài tính năng sưởi ấm thì việc có thể dùng như máy sấy quần áo và tạo độ ẩm là những điểm cộng tuyệt vời dành cho sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét