Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Những lý do khiến bạn nên mua đèn sưởi Kottmann

Những năm gần đây, nhiệt độ trung bình của mùa đông thường khá cao nhưng kèm theo đó là những đợt lạnh đột ngột với nhiệt độ xuống thấp hơn 10 độ khiến cho việc giữ ấm trong gia đình bạn trở nên gặp nhiều khó khăn hơn. Để chăm sóc tốt cho gia đình, bạn hãy suy nghĩ về gợi ý mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi Kottmann có thể là một gợi ý hợp lý.
Những lý do khiến bạn nên chọn đèn sưởi Kottmann

Với thị trường thiết bị sưởi ấm phong phú và đa dạng như hiện nay đèn sưởi Kangaroo, Kottmann, Heizen... thì việc lựa chọn khiến bạn mất không ít thời gian. Cùng với sản phẩm Braun có mặt sớm nhất trên thị trường thì những năm gần đây, người tiêu dùng đang dần chú ý đến Kottmann, loại sản phẩm có độ bền tương đối tốt với nhiều chức năng và đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Tuy vậy, giá thành của loại đèn này lại khá hợp với túi tiền của người có thu nhập trung bình. Chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đèn sưởi nhà tắm vô cùng tiện ích.
Những lý do khiến bạn nên chọn đèn sưởi Kottmann

Dưới đây chính là một số ưu điểm nổi trội khi dùng đèn sưởi Kottmann:

  • Sản phẩm sưởi ấm nhưng không đốt cháy oxy
  • Chức năng sưởi bằng tia hồng ngoại giúp bạn có thể giảm các triệu chứng đau, sưng phù nề, bầm tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi
  • Tăng cường trao đổi chất
  • Kích thích tăng trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu
  • Sản phẩm Kottmann là sẽ là người bạn giúp da trở nên mềm mại mịn màng hơn và vì thế, đây chính là sản phẩm được chị em đặc biệt yêu thích.
Nguồn http://densuoiduc.com/nhung-ly-do-khien-ban-nen-chon-den-suoi-kottmann.html


1 nhận xét:

  1. Thực ra đèn sưởi kottmann, braun, hans đều là đèn sưởi mà việt nam mình đang ưu chuộm nhất à, nhưng chú ý mua ở nới có giấy chứng nhận nhé cả nhà..

    Trả lờiXóa