Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Những lưu ý trong lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm



Những ngày mùa đông đang tới gần và khi nhiệt độ xuống thấp sẽ khiến bạn rất lo lắng cho sức khỏe của người thân trong gia đình. Cách giải quyết hữu hiệu là bạn có thể mua cho gia đình mình một thiết bị sưởi ấm để giúp bạn và người thân có được sức khỏe tốt nhất. Những loại đèn sưởi bạn có thể tham khảo như đèn sưởi nhà tắm Kottmann, Kangaroo hay Braun... là những loại đèn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng.



Cách lắp đặt
Bước 1: Đo chính xác diện tích phòng tắm để có thể chọn được loại đèn sưởi phù hợp.
Bước 2: Xác định vị trí thường hay đứng tắm.
Bước 3:  Đo độ cao từ nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn đạt khoảng cách tối thiểu là 1,8m để khi sử dụng, nhiệt sẽ được đảm bảo truyền rộng và làm ấm toàn bộ không gian,
Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và lắp đèn.
Bước 5: Xác định vị trí nguồn điện để có thể cắm hoặc nối dây, lắp công tắc đèn. Một lưu ý cho công đoạn này chính là bạn cẩn đảm bảo các mối nối dây không bị hở và phải tuyệt đối an toàn.

Không để đèn sưởi nhà tắm dính nước
Với không gian phòng tắm luôn có độ ẩm cao và thường xuyên có nước, tình huống nguy hiểm có thể dễ dàng gặp phải nếu như dây điện bị hở hoặc bị gián, chuột cắn và sẽ đặc biệt nguy hiểm trong những gia đình có người già và trẻ em. Vì vậy, trong khi lắp đặt đèn, bạn cần lưu ý sao cho đèn sưởi được lắp ở vị trí cao để tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào và thường xuyên kiểm tra dây và ổ điện đề phòng hư hỏng.

Không nên dùng quá lâu
Bạn cần nhớ một số nguyên tắc trong quá trình sử dụng như: cần đặt đèn ở xa ít nhất khoảng 1 – 2 m. Khi lắp đèn, bạn cũng cần chú ý lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Và một điều không nên quên chính là hãy tắt ngay sau khi sử dụng, tránh để quá lâu dấn đến có thể gây cháy nổ.
Thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện nay đang rất phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng. Ngoài đèn sưởi nhà tắm, bạn cũng nên tham khảo để mua cho gia đình một số những đồ dùng trong mùa đông như chăn lông cừu cao cấp, chăn điện Hàn Quốc hiện đại hay những loại máy sấy quần áo để dùng trong những ngày ẩm thấp. Bạn cũng nên tìm đến với những địa chỉ uy tín và bảo hành tốt để có được những sản phẩm chính hãng. 

1 nhận xét:

  1. Những lưu ý về đèn sưởi nhà tắm rất hữu ích nhé, có dịp mình quân sư thêm bạn nhé bạn ơi..

    Trả lờiXóa