Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Nhãn hiệu đèn sưởi Đức được ưa chuộng hiện nay

Mùa đông đang đến gần và thị trường đèn sưởi nhà tắm đang có dấu hiệu sôi động trong những ngày gần đây. Nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm trong những năm gần đây ngày một tăng cao trong các gia đình vì hiệu quả sưởi ấm và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên tốt hơn. Đèn sưởi Đức hiện đang là những loại sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng hơn cả. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hai loại đèn sưởi được ưa chuộng nhất những năm gần đây.

2 loại đèn sưởi Đức được yêu thích hiện nay
Là dòng sản phẩm mới cao cấp nên ngoài những tính năng như những loại đèn sưởi bình thường, Heizen có được những tính năng tuyệt vời hơn. Với sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái mỗi khi bước vào phòng tắm với nhiệt độ được làm ấm lên gần như ngay lập tức sau khi bật.
Vẫn là những tác dụng tuyệt vời của đèn sưởi hồng ngoại như giúp máu lưu thông, làm tan những vết bầm tím, giảm stress và đặc biệt là không bị khô da khi sử dụng; đèn còn được thiết kế thêm một chiếc quạt gió giúp không khí trong phòng tắm được thông thoáng. Với sự bổ sung rất hợp lý này, bạn còn có thể dùng quạt trong cả mùa hè thay vì chỉ với mùa đông.


2 loại đèn sưởi Đức được yêu thích hiện nay
Braun được coi như nhãn hiệu đèn sưởi có mặt sớm nhất tại Việt Nam và dành được sự ưu ái của khách hàng nhiều năm qua vì chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, Braun là loại đèn sưởi có thể mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối với khả năng chống nước, chống chập rất tốt đạt tiêu chuẩn châu Âu sẽ khiến đây trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. 
Bên cạnh tác dụng tác dụng sưởi ấm, đèn sử dụng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại sẽ giúp những vấn đề về sức khỏe như đau lưng, sưng phù hay những vết bầm tím được giải quyết rất hiệu quả. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn châu Âu, Braun không những sưởi ấm hiệu quả mà còn có thể mang lại cho phòng tắm của bạn vẻ đẹp rất hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét