Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Những bí quyết chọn mua và sử dụng máy sưởi dầu hiệu quả



Cùng với sự có mặt ngày càng nhiều của đèn sưởi trong nhà tắm, máy sấy quần áo cho những ngày ẩm ướt thì máy sưởi dầu cũng rất được ưa chuộng vào những ngày thời tiết rét đậm. Để mua được chiếc máy sưởi dầu phù hợp và sử dụng có hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu xem làm thế nào để sử dụng máy sưởi dầu có hiệu quả và an toàn nhất nhé.



Ngay sau đây là một số những điều cần nhớ khi bạn chọn mua máy sưởi dầu:
- Điều đầu tiên bạn cần nhớ là những hãng sản xuất thiết bị sưởi ấm có uy tín trên thế giới sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Khi mua, bạn hãy chú ý đến những nhãn mác thể hiện xuất xứ sản phẩm và cần tìm đến với những đại lý có giấy phép để đảm bảo là hàng thật và chất lượng.
- Cùng với đó, bạn cần biết được một sản phẩm máy sưởi dầu chất lượng cao thường có một công tắc tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Đây là điểm bạn cần chú ý đặc biệt khi trong gia đình có trẻ em để đảm bảo việc tránh tuyệt đối nguy cơ cháy nổ.
- Những loại máy nguồn gốc châu Âu sẽ được dán mác tiết kiệm năng lượng, tuy chi phí bạn đầu có thể cao hơn những loại máy khác nhưng về lâu dài, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều và chất lượng được đảm bảo. Bạn cũng có thể tham khảo những loại máy sưởi dầu của Trung Quốc, chúng khá đa dạng về kiểu dáng, chủng loại nhưng chất lượng không có nhiều sự khác biệt.



Không đơn giản như những loại chăn lông cừu, chăn điện Hàn Quốc mà cách sử dụng máy sưởi dầu có phức tạp hơn một chút. Dưới đây là những chú ý để bạn có thể dùng máy hiệu quả nhất:
- Bạn cần tránh đặt máy ở vị trí bấp bênh, dễ đổ mà cần chọn nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn. Cần tránh không để máy ở nơi trẻ em hay người già hay qua lại vì có thể xảy ra tình trạng bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được.
- Không giống với đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu tuyệt đối không được dùng ở khu vực có nước tràn như nhà tắm.
- Tắt máy khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét