Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng thổi gió nóng

Đèn sưởi HEIZEN 2 bóng thổi gió nóngĐèn sưởi Heizen - Người già và trẻ nhỏ trong gia đình bạn rất dễ mắc phải các bệnh như cảm cúm sổ mũi và nặng hơn là đột quỵ. Vậy làm sao để gia đình mình được an toàn không còn sợ mỗi khi vào nhà tắm nữa. Đèn sưởi HEIZEN 2 bóng thổi gió nóng là một gợi ý rất hữu hiệu dành cho bạn và gia đình.


Đèn sưởi HEIZEN 2 bóng thổi gió nóng


  • Đèn sưởi HEIZEN 2 được thiết kế bao gồm 2 bóng sưởi ấm hai bên cùng với chiếc quạt đẩy gió tốc độ cao sẽ giúp bạn cảm nhận được hơi ấm lan tỏa nhanh khắp phòng tắm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, loại đèn sưởi này chỉ có kích thước là 20x50x20cm vì thế bạn không còn lo chiếm mất phòng tắm của bạn. 
  • Với công suất mỗi bóng sưởi không quá lớn, loại đèn này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được tiền điện một cách đáng kể. 
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của Đèn sưởi HEIZEN 2 chính là độ bền của sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, bạn có thể nhận được bảo hành vô cùng ưu đãi với cách thức 1 đổi 1 trong vòng 5 năm. 
 Bên cạnh đèn sưởi Heizen, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm mùa đông mà chúng tôi cung cấp như chăn lông cừu, máy sấy quần áo hay máy sưởi dầu... đều có chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét