Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Những lý do khiến bạn nên chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen



Bạn lo lắng không biết làm sao giữ cho ngôi nhà của mình được ấm áp? Bạn có thể ngừng lo lắng vì với rất nhiều những loại thiết bị sưởi ấm hiện nay như máy sưởi dầu, những loại đèn sưởi như đèn sưởi nhà tắm Kangaroo hay Heizen…, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ thật tốt.

An toàn, tiết kiệm điện
Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn điện tại Đức và Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đèn có khả năng cách điện tốt, chống nước, chống giật, chống nổ và luôn bền bỉ trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm.
Đèn sưởi Heizen có tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, giúp làm ấm không khí trong phòng tắm một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn không phải mất thời gian chờ đợi không khí ấm mới vào tắm và cũng giúp tiết kiệm điện đáng kể. 

Tốt cho trẻ nhỏ
Đèn sưởi nhà tắm Heizen tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt nên là sự lựa chọn rất an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ánh sáng hồng ngoại của đèn không đốt cháy oxi, không gây khô da ngay cả đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Đèn hồng ngoại còn giúp làm mềm da, kích thích tuần hoàn máu, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Do đó, đèn sưởi Heizen thích hợp sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trong mùa đông lạnh giá. Khi lắp đặt bạn có thể điều khiển hướng chiếu sáng của đèn để đèn không chiếu trực tiếp vào người khi tắm.

Nhỏ gọn, dễ lắp đặt
Nếu diện tích phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp cũng không cần phải lo lắng vì đèn sưởi Heizen được thiết kế đặc biệt cho diện tích phòng tắm chỉ từ 2-4m2 hoặc 4-6m2. Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi rất dễ dàng, ở mọi vị trí trong nhà tắm với bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm trong mỗi hộp sản phẩm.

Bảo hành 1 đổi 1 trong 5 năm
Với tuổi thọ của bóng đèn sưởi lên đến 10.000 giờ - tương đương với 5-6 năm sử dụng. Cùng với đó là các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 5 năm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét