Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cách giữ cho phòng con bạn ấm áp vào mùa đông



Việc giữa cho phòng của bé ấm áp trong mùa đông sẽ giúp bạn tránh được những lo lắng đối với sức khỏe của bé khi nhiệt độ xuống thấp. Bạn có thể mua cho gia đình một thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi Braun hay một chiếc máy sưởi dầu Delonghi để căn nhà bạn luôn được sưởi ấm hoặc tham khảo những cách dưới đây cũng rất hữu hiệu.

Trải thảm phòng cho bé
Thảm trải sàn đã đã trở nên phổ biến và là một phương tiện không thể thiếu đối với phòng ngủ của bé mùa đông. Thảm không những có tác dụng giữ ấm cho đôi chân của bé khỏi sàn đá lạnh lẽo mà còn là vật trang trí làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo rất nhiều loại đáp ứng sở thích của người sử dụng như thảm len, thảm lông cừu, thảm cói... gồm nhiều màu sắc sinh động và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những loại thảm mà bé không dị ứng với lông hoặc vật liệu dệt thảm.

Sơn tường hoặc dán lại giấy
Có rất nhiều cách để làm ấm phòng ngủ cho bé, tuy nhiên, sử dụng màu sắc để làm ấm không gian là cách thức đã được nhiều gia đình áp dụng từ trước đến nay. Với những ngày lạnh giá của mùa đông, gam màu nóng ấm như đỏ, cam, vàng hoặc màu đất tỏ ra rất hiệu quả trong cách sưởi ấm căn phòng. Màu sắc có thể áp dụng với màu sơn của tường trong phòng hoặc những đồ dùng sinh hoạt như tủ quần áo, bàn làm việc, chăn ga, đệm...

Dùng đèn sưởi
Một chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann không những giúp cho căn phòng của bé luôn được giữ ấm trong mùa đông mà còn là sản phẩm trang trí rất đẹp. Khi sử dụng đèn sưởi cho bé bạn cần chú ý mua và lắp đặt sao cho bé không bị chói mắt, không đốt chạy oxy lại tiết kiệm điện nữa. Với thiết bị này, ngoài việc lắp đặt ở phòng bé, bạn cũng nên lắp trong nhà tắm loại đèn sưởi nhà tắm thích hợp để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Dùng rèm che cửa
Rèm là tấm lá chắn đợt gió lạnh vào mùa đông cho căn phòng. Bên cạnh việc sử dụng rèm, thảm… bạn nên kết hợp với việc bài trí lại đồ dụng sinh hoạt trong phòng, những gam màu nóng sẽ làm căn phòng ấm cúng hơn đồng thời cũng khiến cho ta có cảm giác diện tích phòng nhỏ hơn. Do đó, bạn hãy kê đồ đạc lại gần nhau để tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.
Tham khảo thêm tại http://densuoiduc.com/tin-tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét