Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Đèn sưởi Đức Braun 2 bóng trắng có công tắc



Trong những ngày mùa đông thì phải vào nhà tắm luôn mang lại rất nhiều lo lắng. Thời tiết lạnh giá không chỉ ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt mà ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Vì thế việc tránh nhiễm lạnh trong những ngày đông là thật sự cần thiết và đèn sưởi nhà tắm Braun là một giải pháp hợp lý.



- Với chức năng làm ấm gần như ngay lập tức và tạo ánh sáng giúp người dùng có cảm giác ấm áp ngay sau khi khởi động.
- Bóng được thiết kế với 2 đèn sưởi bằng tia hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe giúp tăng tuần hoàn máu, giảm sưng đau chân và giúp làm tan máu bầm, giảm stress …
- Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng  có 3 tiện ích sau: 1 với khả năng sưởi ấm, 2 chiếu sáng và 3 thông gió vì thế khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm một sản phẩm nào hỗ trợ khác nữa.
- Với 2 công tắc điều khiển riêng biệt cho 2 bóng hồng ngoại sưởi ấm bạn có thể bật tắt theo nhu cầu sử dụng khi không cần thiết vì thế sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng lớn.

Thông số kỹ thuật:
- Sản phẩm: Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng
- Model: BU02
- Công suất: 550W
- Điện áp: 220V – 50Hz
- Trọng lượng: 1.5kg
- Bảo hành: 3 năm (hình thức 1 đổi 1)

Bên cạnh đó, hãy sắm cho gia đình những sản phẩm dành cho mùa đông như chăn lông cừu, chăn điện Hàn Quốc, máy sưởi dầu hay cả máy sấy quần áo để mùa đông của gia đình bạn được thực sự ấm áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét